รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2016

เก้าเคล็ดลับในการซื้อรถขุดใหม่

เก้าเคล็ดลับในการซื้อรถขุดใหม่

  • เผยแพร่เมื่อ ศ. ธ.ค. 2, 2559

When it comes to purchasing a new excavator, there are many important items to consider. Understanding the right specs and knowing what to look for will have the greatest impact on the productivity of your business. Here is a list of ten important considerations for buying a new excavator.

  1. น้ำหนัก/ขนาดในการทำงาน การนำไปใช้งาน
    สิ่งสำคัญคือการเลือกเครื่องจักรในขนาดที่เหมาะสมกับงานที่คุณต้องใช้ รถขุดโดยทั่วไปถูกจัดหมวดหมู่เป็นสาม ระดับขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก/มินิ (0 - 6 เมตริกตัน) ขนาดกลาง (6 - 10 เมตริกตัน) และขนาดมาตรฐาน/เต็มที่ (10 - 90 เมตริกตัน)
    การรู้จักการนำไปใช้งาน ข้อกำหนดด้านข้อมูลจำเพาะของคณ (ความจุของบุ้งกี๋ ฯลฯ) และขนาดเครื่องจักรที่คุณต้องการเป็นขั้นตอนแรกในการนำไปสู่การตัดสินใจซื้อ

  2. ระบบไฮดรอลิก
    พิจารณาอุปกรณ์ประกอบที่คุณวางแผนที่จะนำมาใช้งานด้วย และทำความเข้าใจระบบไฮดรอลิกที่จำเป็นสำหรับแต่ละอุปกรณ์ การติดตั้งอุปกรณ์ประกอบที่เหมาะสมให้รถขุดของคุณจะทำให้คุณได้ความเอนกประสงค์ของการใช้งานเพื่อให้ได้ประโยชน์มากที่สุดจากการลงทุน นอกจากนี้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลือกอุปกรณ์ยึดพ่วงของเครื่องจักรด้วย ขั้นตอนนี้มักช่วยในการกำหนดขอบเขตและความหลากหลายของอุปกรณ์ประกอบที่คุณสามารถใชงานกับเครื่องจักรของคุณ

  3. การขนส่ง/การเข้าถึง
    เมื่อคุณจัดซื้อเครื่องจักรใหม่ การขนส่งเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญข้อหนึ่งเสมอ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกลุ่มขบวนยานพาหนะปัจจุบันที่คุณมี อาจจำเป็นต้องใช้รถพ่วงขนาดใหญ่เพื่อลากพ่วงรถขุดใหม่ของคุณ คุณอาจจำเป็นต้องพิจารณาการเดินทางบนสะพานของถนนที่จำกัดการรับน้ำหนัก รวมไปถึงใบขับขี่ที่จำเป็นต้องมีสำหรับคนขับรถอีกด้วย
    การซื้อรถขุดในขนาดที่เหมาะสมกับการนำไปใช้งานและพื้นที่ของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญ เนื่องจากมีต้นทุนค่าใช้จ่ายในการขนส่งลากพ่วงและต้นทุนของเจ้าของที่มาพร้อมกับการจัดซื้อเครื่องจักรใหม่ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายแปรผันจากพื้นทีหนึ่งไปยังอีกพื้นที่หนึ่ง

  4. ชุดควบคุม
    พิจารณาความต้องการของพนักงานควบคุมรถเมื่อทำการจัดซื้อรถขุดใหม่ พนักงานควบคุมรถส่วนใหญ่มีความต้องการรูปแบบชุดควบคุมที่ได้มาตรฐาน ISO หรือ SAE เพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้น รถขุดรุ่นใหม่ๆ มากมายนำเสนอตัวเลือกชุดควบคุมในรูปแบบเรียบง่ายที่ช่วยให้พนักงานควบคุมรถสามารถปรับเครื่องจักรได้ตามความต้องการในการทำงานของพวกเขา

  5. การควบคุมและลักษณะตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับพนักงานควบคุมรถ
    เมื่อคุณอยู่ในห้องคนขับของรถขุดเป็นเวลาสิบชั่วโมงต่อวัน ความสะดวกสบายและลักษณะที่ได้ตามหลักสรีรศาสตร์เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้ได้ผลิตภาพการทำงาน มองหาคุณลักษณะในห้องคนขับที่จะช่วยให้พนักงานควบคุมรถของคุณมีความสะดวกสบายและมุ่งเน้นในการทำงานได้
    ซีรีย์ B ของ CASE ให้คุณลักษณะพื้นที่้ห้องคนขับที่ดีที่สุดในระดับชั้นเดียวกัน รวมไปถึงเบาะที่นั่งขับขี่อุปกรณ์เสริมขนาดใหญ่แบบปรับได้เต็มระบบและมีระบบลมร้อนพร้อมทั้งที่พักแขนแบบปรับได้อย่างอิสระ ระบบรองรับส่วนเอวที่ปรับได้ และชุดพิงหลังเอียงทำมุม 65 องศา แผ่นเท้าเหยียบแบบปรับได้ และสเตอริโอระบบ Bluetooth

  6. ตีนตะขาบและโครงช่วงล่าง
    สิ่งที่สำคัญคือการทำความเข้าใจในตัวเลือกตีนตะขาบที่มีให้คุณเลือก รวมไปถึงผลกระทบที่ต่อผลิตภาพการผลิตของเครื่องจักร รถขุดส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับตีนตะขาบแบบยางเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความเสียหายที่พื้นผิวในระหว่างขับเคลื่อนและใช้งานในบริเวณที่พักอาศัย ถนน และในอาคารที่มักจะใช้งานรถประเภทนี้ ตีนตะขาบแบบยางจะสึกหรอได้รวดเร็วกว่าแบบเหล็ก ดังนั้นจะมีอะไหล่หลังการขายหลากหลายแบบให้เลือกในตลาดโดยแปรผันไปตามความกว้างและความลึกของร่อง
    รถขุดขนาดกลางและขนาดใหญ่โดยทั่วไปจะติดตั้งตีนตะขาบแบบเหล็ก และยังมีให้เลือกหลายขนาดตามความกว้างและความลึก เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกตีนตะขาบกับตัวแทนจำหน่ายของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้พิจารณาเงื่อนไขพื้นพิวดิน และประเภทการนำไปใช้งานที่คุณตั้งใจจะใช้งานเครื่องจักร ตีนตะขาบที่มีขนาดกว้างกว่าพร้อมแผ่นสายพานฟันเฟืองที่ลึกจะให้แรงฉุดลากดีที่สุดสำหรับการขุดงานหนักในสภาพพื้นผิวดินที่อ่อนกว่า
    นอกจากนี้โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้มองหาชุดโครงช่วงล่างที่แข็งแกร่งที่มีคุณลักษณะที่ทำให้สามารถทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่าย ชุดโครงช่วงล่างของรถรุ่นซีรีย์ D B ของ CASE ให้ความทนทานเพิ่มขึ้น และมีความลาดชันด้านหนึ่งในเชิงนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบฝาครอบตีนตะขาบเพื่อให้มั่นใจว่ามีการสะสมตัวของวัสดุระหว่างแผ่นโครงและสายโซ่ตีนตะขาบน้อยลง การออกแบบลักษณะนี้ยังให้วัสดุสามารถเลื่อนออกนออกไปในทิศทางเดียวได้ง่ายดาย ซึ่ช่วยประหยัดเวลาเมื่อทำตวามสะอาดโครงช่วงล่าง

  7. คุณลักษณะเสริม
    รถขุดในยุคปัจจุบันติดตั้งมาพร้อมกับคุณลักษณะเสริมต่างๆ ดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าคุณรู้จักว่าคุณลักษณะใดที่ใช้งานได้สำหรับคุณเมื่อต้องตัดสินใจซื้อ คุณลักษณะอย่างเช่น โหมดกำลังที่เลือกได้ และการหยุดเครื่องรอโดยอัตโนมัติสามารถส่งผลกระทบในการประหยัดเชื้อเพลิงได้จริง และประหยัดต้นทุนการดำเนินงานโดยรวม
    มองหาตัวเลือกที่ใช้งานได้ เช่น ชุดไฟแจ้งสถานะแบบ LED และชุดกล้องมองหลังและมองข้าง นอกจากนี้ยังต้องพิจารณาช่องทางการเข้าถึงเครื่องจักรสำหรับขั้นตอนการบำรุงรักษาประจำวัน รถขุดซีรีย์ D B ของ CASE ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การเข้าถึงเครื่องจักรจากพื้นได้ง่ายสำรับการพอร์ตการซ่อมบำรุงและรายการซ่อมบำรุงหลักอื่นๆ
    ประการสุดท้าย พิจารณาเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น ระบบเทเลเมติกส์และระบบควบคุมเครื่องจักร ผู้ผลิตบางราย - รวมถึง CASE ปัจจุบันได้นำเสนอระบบฮาร์ดแวร์เทเลเมติกส์เป็นอุปกรณ์มาตรฐานมาจากโรงงานสำหรับรถรุ่นใหม่ของตน หากคุณสนใจในระบบควบคุมเครื่องจักร จะมีความคุ้มค่ามากกว่าหากคุณได้ติดตั้งแต่แรกเริ่มซึ่งตรงข้ามกับการนำมาติดตั้งในภายหลัง

  8. การเลือกตัวแทนจำหน่ายที่เหมาะสม
    การเลือกตัวแทนจำหน่ายควรพิจารณาประเด็นคำมั่นสัญญาในระยะยาว ตัวแทนจำหน่ายจะต้องเป็นผู้ให้บริการที่คุณไว้วางใจได้ตลอดอายุการใช้งานของเครื่องจักรเมื่อคุณจำเป็นต้องใช้อะไหล่ บริการ และซ่อมแซมต่างๆ
    มองหาตัวแทนจำหน่ายที่มีความรู้พร้อมกับมีแผนกบริการซ่อมบำรุงที่มั่นใจได้ ซึ่งจะเป็นหุ้นส่วนกับผู้ผลิตพร้อมมีเครือข่ายการกระจายอะไหล่ที่เชื่อถือได้ ผู้ผลิตที่ดีจะมอบบริการการฝึกอบรมตามปกติสำหรับช่างเทคนิคและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของตัวแทนจำหน่าย และมีแหล่งทรัพยากรในการฝึกอบรมพร้อมให้บริการตลอดเวลา

  9. สัญญาการบำรุงรักษา/การรับประกัน
    เมื่อคุณพร้อมที่จะจัดซื้อรถขุดใหม่ของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปรึกษากับตัวแทนจำหน่ายเกี่ยวกับการรับประกันและสัญญาการบำรุงรักษาที่เพิ่มระยะเวลาออกไปที่พร้อมให้เลือกใช้ เมื่อคุณพิจารณาเลือกซื้อเครื่องจักรใหม่ ความคุ้มค่าของการลงทุนของคุณเป็นข้อพิจารณาหนึ่งที่สำคัญที่สุด ผู้ผลิตส่วนใหญ่นำเสนอการรับประกันมาตรฐานสำหรับเครื่องจักรของตน แต่การมีโปรแกรมบริการซ่อมแซม/บำรุงรักษาระดับพรีเมี่ยมจะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อต้นทุนของเจ้าของโดยรวม และต้นทุนของเชื้อเพลิงของคุณ

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์