รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2017

CASE จัดอบรมสินค้าในทุกสายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย

CASE จัดอบรมสินค้าในทุกสายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย

  • เผยแพร่เมื่อ ศ. มี.ค. 3, 2560

CASE Construction Equipment ได้จัดอบรมเกียวกับสินค้าในทุกๆสายผลิตภัณฑ์สำหรับตัวแทนจำหน่ายใรภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ในระหว่าวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ ที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย และ ระหว่าวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ เมืองจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

โดยมีตัวแทนจากผู้แทนจำหน่ายกว่า 8 ประเทศเข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ ในเนื้อหาการอบรมประกอบด้วยเทโนโลยี่ใหม่ๆและคุณสมบัติของรถเกรด , รถขุด , รถตักล้อยาง , รถบด และ รถดัน ที่สามารถช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดต้นทันการผลิตได้อีกด้วย
โดยในการอบรมประกอบไปด้วยทั้งการบรรยายในห้อง , การออกภาคสนามจริง และการทดสอบความเข้าใจหลังการอบรม โดยตัวแทนจำหน่ายในภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้จะได้สัมผัสประสบการณ์การอบรม กับอุปกรณ์และการทดลองจริงในทุกปีอย่างสมำเสมอ

องค์ความรู้ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณสมบัติของสินค้า ประโยชน์ต่างที่ผู้ใช้งานจะได้รับ การจูงใจลูกค้า รวมถึงการประยุกการใช้งานเครื่องจักรให้สามารถทำงานได้ในลักษณะงานต่างๆที่มีความแตกต่างกันอย่างมีประสิทธิภาพ
ถือเป็นสิ่งสำคัญในการสำหรับตัวแทนจำหน่ายของCASE ซึ่งได้ยึดถือเป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจของCASEมาตั่งแต่กการก่อตังในปีพ.ศ.2385

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์