รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2017

CASE ส่งเสริมและสนับสนุนเทคโนโลยีของเครื่องจักรสำหรับการก่อสร้างในประเทศไทยโดยการพาผู้รับเหมารายใหญ่จากไทยไปดูงานนและเยี่ยมชมสายการผลิต

CASE ส่งเสริมและสนับสนุนเทคโนโลยีของเครื่องจักรสำหรับการก่อสร้างในประเทศไทยโดยการพาผู้รับเหมารายใหญ่จากไทยไปดดูงานและเยี่ยมชมสายการผลิต

  • เผยแพร่เมื่อ พ. มี.ค. 29, 2560

CASE และ บ.วัตคินสัน ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้พาผู้บริหารของบริษัท ซีโก้ทรานสปอร์ต จำกัด และ บริษัท ศิริไพบูลย์ พัฒนาการ จำกัด ไปเยี่ยมชมงาน Conexpo 2017 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโปรโมชั่นในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “The Fabulous Three, win and fly to the Fabulous Las Vegas” โดยลูกค้าที่ได้รับรางวัล จะได้ไปเยี่ยมชมบูทของ CASE ในงาน Conexpo 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงต้นเดือนมีนาคม นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสเข้าเยียมชมโรงงานรถตักเอนกประสงค์ที่เมืองวิชิต้ารัฐแคนซัสประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ซึ่งมีการฉลองการผลิตรถตักเอนกประสงค์คันที่ 300,000 ไปไม่นานมานี้ โรงงานแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นตั่งแต่ปี 1974 โดยมีเนื่อที่โดยรวมถึง 46,000 ตารางเมตร ซึ่งทางตัวแทนของ CASE รู้สึกเป็นเกียรติ อย่างยิ่งในการเยี่ยมชมของลูกค้าจากประเทศไทยในครั้งนี้ ซึ่งทาง CASE ให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนกับลูกค้าในประเทศไทยอย่างเต็มที่ มากไปกว่านั้นทางลูกค้าจากประเทศไทยยังได้มีโอกาสสัมผัสเครื่องจักรรุ่นใหม่ ที่มีการเปิดตัวในงานอาทิเช่น รถเกรดเดอร์ รถตักล้อยาง รถขุด และเครื่องจักรอื่นๆอีกมากมาย

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์