รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2017

CASE Construction Equipment เผยเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยาในการ ก่อสร้างและเทเลเมติกส์ที่งาน INTERMAT ASEAN 2017

CASE Construction Equipment เผยเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยาในการ ก่อสร้างและเทเลเมติกส์ที่งาน INTERMAT ASEAN 2017

  • เผยแพร่เมื่อ พฤ. มิ.ย. 8, 2560
  • กรุงเทพฯ

นวัตกรรมที่พัฒนาโดย CASE ตลอดระยะเวลา 175 ปีคือวิธีการที่ใช้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละวันในสถานที่ก่อสร้างได้จริง มรดกแห่งนวัตกรรมที่หลากหลายนี้จะพบเห็นได้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ CASE ทุกรุ่นในปัจจุบัน

นอกเหนือจากอุปกรณ์การก่อสร้างที่นามาจัดแสดงอย่างครบถ้วนในงาน INTERMAT ASEAN 2017 แล้ว CASE ยังมีนวัตกรรมการใช้งานเครื่องจักรอีกมากมายที่จะเปิดตัวกับลูกค้าในอาเซียนเป็นครั้งแรก ซึ่งประกอบด้วยระบบควบคุมเครื่องจักรรถขุดและรถเกลี่ยที่พัฒนาร่วมกับ Leica Geosystems ผู้นาระดับสากล และยังมีเทคโนโลยีการบรรทุกน้าหนักรุ่นใหม่สาหรับรถตักล้อยาง และระบบเทเลเมติกส์ SiteWatch ของบริษัท

SiteControl เพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เครื่องจักร
CASE มีโซลูชั่นชุดการควบคุมเครื่องจักร SiteControl สาหรับรถขุดและรถเกลี่ยที่ใช้โปรแกรมการก่อสร้าง iCON จาก Leica Geosystems และ iXE2 ซึ่งเป็นระบบนาทางเครื่องจักรแบบ 2D SiteControl จาก CASE เป็นระบบกาหนดตาแหน่งเครื่องจักรอัจฉริยะที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเพื่อโครงการก่อสร้างถนนและการโยธา การใช้อุปกรณ์ที่มีระบบ SiteControl จะช่วยลดเวลาและต้นทุนในสถานที่ก่อสร้าง พร้อมเพิ่มความแม่นยาและความคล่องตัวให้แก่ผู้รับเหมา ระบบนี้เสริมเข้ามาเพื่อให้ควบคุมเครื่องจักรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้งานสามารถทางานได้จากข้อมูลการออกแบบทั้ง 2D หรือ 3D เช่นเดียวกับผู้รับเหมาที่ทางานอยู่ในสานักงาน

ระบบบรรทุกน้าหนักช่วยเพิ่มผลผลิต
ระบบบรรทุกน้าหนักจาก Loup Electronics สาหรับรถตักล้อยางของ CASE ทางานด้วยจอสีแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วซึ่งสามารถใช้เป็นจอสาหรับกล้องมองหลังได้อีกด้วย ระบบที่รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายช่วยให้สามารถเก็บข้อมูลลงใน SD การ์ดหรือ USB และทาให้ผู้ใช้งานทราบข้อมูลน้าหนักบรรทุกในปัจจุบันได้ทันที หน้าจอนี้สามารถตั้งค่าให้แสดงน้าหนักบรรทุกบุ้งกี๋ น้าหนักบรรทุกเป้าหมาย ชื่อลูกค้า วัสดุ เวลาและวันที่ พร้อมกับข้อมูลอื่นๆ ที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกสาหรับการพิมพ์อีกด้วย

SiteWatch ทาให้ติดตามเทเลเมติกส์ได้จากระยะไกล
CASE จะสาธิตระบบเทเลเมติกส์ SiteWatch ซึ่งจะทาให้สามารถติดตามอุปกรณ์ได้จากระยะไกลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดระยะเวลาในการหยุดเครื่องจักร เทเลเมติกส์ SiteWatch จาก CASE จะเชื่อมต่อเข้ากับระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ CAN-bus ของเครื่องจักรโดยตรงเพื่อติดตามข้อมูลการทางานที่หลากหลาย ทาให้ผู้จัดการกลุ่มยานพาหนะทราบข้อมูลเชื้อเพลิงและการใช้งาน เพื่อให้สามารถกาหนดเวลาเข้ารับการบารุงรักษาทั่วไปได้แม่นยามากยิ่งขึ้น ข้อมูลการใช้งานจะช่วยให้ผู้จัดการสามารถใช้ประโยชน์จากกลุ่มยานพาหนะได้อย่างเต็มที่ จึงมั่นใจได้ว่าสามารถคงระดับผลผลิตและประสิทธิภาพให้อยู่ในระดับสูงสุดในโครงการต่างๆ ได้

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของนวัตกรรมทางด้านผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์จาก CASE Construction Equipment ที่จะนามาจัดแสดงที่งาน INTERMAT ASEAN 2017 เท่านั้น ตลอดระยะเวลา 3 วันนี้ ผลิตภัณฑ์จาก CASE หลากหลายรูปแบบจะถูกนามาจัดแสดงทั้งในร่มและกลางแจ้งของพื้นที่จัดแสดง ผู้เยี่ยมชมงานและลูกค้าจะมีโอกาสได้ทดสอบและได้เห็นถึงพละกาลังและประสิทธิภาพของเครื่องจักรด้วยตนเอง

“CASE ร่วมมือกับลูกค้าในการสร้างโซลูชันแบบเฉพาะสาหรับใช้งานในสถานที่ก่อสร้าง และเทคโนโลยีโซลูชันแบบใหม่ของเรามีเป้าหมายเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะทาให้ลูกค้าดาเนินโครงการได้ทันตามกาหนดและยังช่วยเพิ่มผลผลิตอีกด้วย เรารอที่จะต้อนรับทั้งลูกค้ารายใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่บูทของเราในงานแสดงครั้งนี้ และพบกับอุปกรณ์ของเราในพื้นที่สาธิตเครื่องจักรได้เช่นกัน” Danilo Catalucci หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ CASE Construction Equipment ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น กล่าว

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์