รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2017

การเกรทดินด้วยระบบนำร่องและควบคุมการเกรทแบบ 2D

การเกรทดินด้วยระบบนำร่องและควบคุมการเกรทแบบ 2D

  • เผยแพร่เมื่อ อ. มี.ค. 14, 2560

เมื่อพูดถึงการใช้ระบบนำร่องในการควบคุบแบบอัตโนมัติ หลายท่านอาจจะนึกถึงระบบที่ยุ่งยากและซับซ้อน แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้ยุ่งยากเลย ซึ่งสามารถอิบายถึงหลักการง่ายๆได้ดังนี้

2D Grading systems:
Slope control – การควบคุมความราดเอียงจะถูกตรวจจับด้วยเซนเซอร์ที่ถูกติดตั้งไว้ที่ใบมีดและแผงควบคุมในห้องควบคุม

Single laser with slope – ถูกติดตั้งด้วยเสาบนบริเวณของเครื่องจักร 1 จุด เพื่อทำการรับสัญญาณหรือควมคุมความสูง และความราดเอียงจะถูกปรับโดยผู้ขับหรือตัวตรวจจับสัญญาณ

Dual laser – ถูกติดตั้งด้วยเสาบนบริเวณของเครื่องจักร 2 จุด เพื่อทำการรับสัญญาณหรือควมคุมความสูง และความราดเอียงจะถูกปรับโดยผู้ขับหรือตัวตรวจจับสัญญาณ

Sonic – ตัวรับสัญญาณคลื่น Sonic เพื่อแสดงผลหรือควบถุมความลาดเอียงด้วยคนขับหรือควบคุมด้วยตัวตัวตรวจจับความลาดเอียง

2D Excavation systems:
Laser benchmark – ตัวรับสัญญาณเลเซอร์ถูกติดตั้งไว้บนไม้ที่ถูกติดตั้งกับเครืองจักร โดยสัญญาณจะถูกนำไปเปรีบยเทียบในขณะการทำทำงานของเครื่องจักรเพื่อเพิ่มความแม่นยำให้กับการทำงาน

Physical benchmark – ถูกใช้เป็นตัวอ้างอิงตำแหน่งของตัวเครื่องจักร จากจุดเริ่มต้นไปยังจุดทำงานและสามารถกลับมายังจุกเริ่มต้นได้อย่างแม่นยำ

Improved safety and cost-savings
ระบบ 2D ช่วยลดความจำเป็นในการตรวจสอบและสำรวจพื้นที่ใกล้กับเครื่องจักรหนักซึ่งจะสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น บ่อยครั้งที่ต้องมีเครื่องตรวจสอบเกรดอยู่บนพื้นเพื่อตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอว่ามีการขุดกำหนดจุดไว้ที่ spec ระบบ 2D สามารถเทียบเคียงได้กับระดับพื้นดินดังนั้นหากมีการกำหนดจุดไว้ที่ระดับความลึกใต้ระดับของพื้นดินผู้ประกอบการสามารถกำหนดความลึกของการตัดและระบบจะแจ้งให้ทราบเมื่อถังถึงที่กำหนด ความลึก จากนั้นเครื่องสามารถจัดเก็บข้อมูลเปรียบเทียบกับพื้นผิวใหม่ได้ และระบบจะส่งข้อมูลไปยังคนขับ เมื่อพวกเขาได้เข้าถึงความลึกของเป้าหมายในจุดใหม่แล้ว คนขับสามารถทำซ้ำได้ตลอดความยาวของจุดที่กำหนดไว้
นอกจากนั้นยังสามารถช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายทั้งเรื่องของการใช้น้ำมัน ค่าจ้างคนขับ ระยะเวลาการทำงานอีกด้วย

Maximize machine utilization and ROI
การเกรดที่เหมาะสมในครั้งแรกไม่เพียง แต่ช่วยลดความจำเป็นในการทำงานซ้ำ ๆ ซึ่งจะช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงและการสึกหรอของเครื่อง วัสดุสิ้นเปลืองเช่นฟัน, น้ำมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องกลับไปทำงานใหม่ การใช้ระบบ 2D จะช่วยให้ผู้รับเหมาขุดตามแผนงานได้อย่างถูกต้องมากขึ้นช่วยให้สามารถคาดการณ์ต้นทุนเชื้อเพลิงและวัสดุสิ้นเปลืองได้อย่างง่ายดายเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เครื่องจักรและ ROI

Minimal training time
การขาดแคลนคนขับที่มีทักษะและมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ระบบนำทาง 2D และระบบควบคุมจะช่วยลดช่วงเวลาการเรียนรู้อย่างมากและช่วยให้คนขับที่ไม่มีประสบการณ์สามารถทำงานได้อย่างมีคุณภาพ ระบบ 2D ส่วนใหญ่มาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆที่ใช้งานง่ายเช่นการแสดงผล LCD สีในรถ ปุ่มฟังก์ชันสำหรับการเข้าถึงฟังก์ชั่นที่สำคัญ ตัวบ่งชี้เสียงและฟังก์ชั่นสอบเทียบที่ใช้งานง่ายช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเรียนรู้ระบบและได้รับประโยชน์ ความสามารถได้อย่างรวดเร็ว ระบบ 2D หลากหลายขึ้นรวมถึงแผงหน้าจอที่สามารถถอดออกจากแท่นวางได้อย่างง่ายดาย นี้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและช่วยให้ผู้ประกอบการเพื่อดำเนินการระหว่างงานและอุปกรณ์; ช่วยให้แผงควบคุมสามารถทำงานได้ในอุปกรณ์ต่างๆ ระบบบางระบบยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บการกำหนดค่าหลายถังเพื่อให้สามารถสอบเทียบได้ง่าย

Mass excavation
ผู้รับเหมามักไม่ค่อยให้รายละเอียด ต่อความแม่นยำกับการใช้งานขุดเจาะดินมากนักพวกเขามักมุ่งเน้นการขนย้ายให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และต้องกังวลกับผลการเกลียดินที่เสร็จสิ้นในภายหลัง แต่รถขุดที่ติดตั้งระบบ 2D สามารถช่วยให้ผู้ขับสามารถขุดด้วยความเร็วและความมั่นใจได้อย่างเต็มที่หลีกเลี่ยงการขุดเจาะมากกว่า

Accurate final grade work
สำหรับการทำงานที่ใกล้กับสิ่งปลูกสร้างนั้นการใช้เครื่องจักรใหญ่อาจจะไม่เหมาะสม ซึ่งรถเกรดขนาดเล็ก Compact track loaders น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อติดตั้งมาพร้อมกับระบบ 2D

Interchangeability
เครื่องมือระบบ 2D บางอย่างสามารถถอดจากเครื่องจักรหนึ่งเพื่อไปติดตั้งกับเครื่องจักรอื่นได้ง่ายดาย เพื่อเป็นการประหยัดในการลงทุนซื้ออุปกรณ์ และในเวลาเดียวกันก็มีอุปกรณ์บางประเภทที่มีการติดตั่งมาจากโรงงานซึ่งส่วนมากก้จะมีราคาที่สูงกว่ามาก แต่ก็แรกมาด้วยความเสถียรและมั่นคงข็งแรงกว่า

Scalability
สำหรับอุปกรณ์ 2D นั้นสามารถที่จะอัพเกรทให้เป็น 3D ได้อย่างไม่ยากนักรวมถึงค่าใช้จ่ายที่สมเหตุสมผล ฉะนั้นในการบริหารกลุ่มเครื่องจักรขนาดใหญ่จึงจำเป็นที่จะต้องคิดวางแผนในระยะยาว

Easy adoption
ในบางผู้ผลิตได้มีการร่วมมือกันระหว่างผู้ผลิตเครื่องจักรและผู้พัฒนาระบบควบคุมอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีที่จะสามารถติดตั้งอุปกรณืต่างๆมาจากโรงงาน เพราะจะทำให้เราสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายโดยรวมในการซื้ออุปกรณ์แบบแยกขาย รวมถึงการบริการที่สะดวกและรวดเร็วในการติดต่อเพียวที่เดียว

อย่างไรก็ตามอุปกรร์ช่วยควบคุมได้ถูกออกแบบมาให้การทำงานของเราในวันนี้ง่ายและสะดวกมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีต่างๆที่ล้ำสมัย ทดลองใช้เคื่องจักรที่มาพร้อมอุปกรณืช่วยการควบคุมสำหรับงานของคุณวันนี้

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์