รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2018

CASE รุกตลาดอินเดียด้วยการส่งมอบรถบดอัดแบบสั่นสะเทือนล้อคู่คันที่ 5.000

CASE รุกตลาดอินเดียด้วยการส่งมอบรถบดอัดแบบสั่นสะเทือนล้อคู่คันที่ 5.000

  • เผยแพร่เมื่อ พ. เม.ย. 11, 2561

CASE Construction Equipment เป็นบริษัทในภาคอุปกรณ์การก่อสร้างแห่งแรกในประเทศที่บรรลุเป้าหมายสำคัญนี้

วันนี้ CASE Construction Equipment ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือ CNH Industrial ได้บรรลุถึงเป้าหมายสำคัญในประเทศอินเดีย ด้วยการส่งมอบรถบดอัดแบบสั่นสะเทือนล้อคู่คันที่ 5000 ที่ผลิตในประเทศจากเมืองเมืองปิธัมปุระ และยังเป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในภาคการก่อสร้างของประเทศอินเดียที่บรรลุถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่นี้

พิธีการส่งมอบกุญแจได้จัดขึ้นที่โรงงาน CASE India ที่ปิธัมปุระ, อินดอร์ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ CASE ร่วมเป็นสักขีพยาน

ในการบรรลุถึงเป้าหมายสำคัญนี้ คุณ Abhijit Gupta ผู้นำการตลาดของ CASE Construction Equipment India ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “CASE India เป็นผู้นำตลาดในภาครถบดอัด และครองตำแหน่งผู้นำในผลิตภัณฑ์ทุกรูปแบบ เป็นข้อพิสูจน์ที่เด่นชัดสำหรับแบรนด์ CASE ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจให้มีส่วนร่วมในงานก่อสร้างระดับประเทศ พวกเราที่ CASE India ทำให้แน่ใจเสมอว่าลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ตรงกับความต้องการ และจัดการบริการหลังการขายรวมถึงอะไหล่ตามความจำเป็นของลูกค้า ความสำเร็จดังกล่าวสร้างความมั่นใจกับเราในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น และมุ่งไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม”

คุณ Ajay Aneja หัวหน้าฝ่ายขายและการส่งออกอาวุโส เป็นผู้ส่งมอบกุญแจให้กับคุณ Suhan Shetty จากกลุ่มบริษัท M/s Uday Shetty ในตอนรับมอบกุญแจ คุณ Shetty ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “เรามีอุปกรณ์ของ CASE กว่า 25 รายการ รวมถึงรถตักหน้าขุดหลังและรถเกลี่ย มันคือความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ต่อแบรนด์ถ้าหากใครคิดจะซื้อรถบดอัด CASE India จะเป็น 'ชื่อแรกที่พวกเขานึกถึง' คุณลักษณะอย่าง คนขับใช้งานได้สะดวกสบาย, มาตรฐานที่เหนือกว่า, แรงเหวี่ยงหนีศูนย์ที่สูง และมุมมอง 360 องศา ทำให้พวกเขาโดดเด่นออกมาจากแบรนด์อื่นที่มีในท้องตลาด”

เพื่อให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่เหมาะกับเงื่อนไขและความต้องการมากขึ้น CASE India ได้เปิดตัวรถบดอัดแบบสั่นสะเทือนล้อคู่ CASE 752EX ที่งาน EXCON 2017 ตัวรถบดอัดแบบสั่นสะเทือนล้อคู่ CASE 752EX ติดตั้งด้วยเครื่องยนต์สี่สูบขนาด 3.9 ลิตร แบบประหยัดน้ำมัน มีระบบปั๊มอัดฉีดกลไกและระบบหมุนเวียนก๊าซไอเสียภายในซึ่งให้พลัง 76 แรงม้า ที่ 2200 รอบต่อนาที และแรงบิด 332 นิวตันเมตร ที่ 1300 รอบต่อนาที เครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้ - พัฒนาโดยแบรนด์พี่น้อง FPT Industrial ซึ่งเป็นผู้ผลิตระบบส่งกำลัง, เกียร์ และเพลาชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมรถยนต์ - ให้ประสิทธิภาพที่โดดเด่น, เวลาการตอบสนองที่รวดเร็ว, และประหยัดเชื้อเพลิงที่สุดในรุ่นเดียวกัน
ในช่วง 28 ปีที่ผ่านมาของการทำงานในประเทศอินเดีย CASE ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง “บริษัทอุปกรณ์การก่อสร้างที่เติบโตเร็วที่สุด” (“Fastest Growing Construction Equipment Company”) ในงานประกาศรางวัลประจำปี Construction World ครั้งที่ 8 ในปี 2010, “อุปกรณ์บดอัดที่ขายดีที่สุด” (“Best Seller – Compaction Equipment”) จาก Equipment India ถึงห้าปีซ้อน และเป็นผู้ชนะสองรางวัลจาก ‘Equipment Times Yellow Dot Awards’ อันทรงเกียรติ ซึ่งบริษัทได้รับรางวัลบริษัทก่อสร้างยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 (Best Construction Company of the Year 2017) ในประเภทบริษัทขนาดกลาง และรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม (Best Design) สำหรับรถบดอัดแบบสั่นสะเทือนล้อคู่ 752EX รุ่นใหม่

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์