รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2018

การจัดแสดงเครื่องจักรอย่างครบวงจรของ CASE ณ งานแสดงสินค้า BUILDING & CONSTRUCTION TECHNOLOGY ในประเทศไทย

การจัดแสดงเครื่องจักรอย่างครบวงจรของ CASE ณ งานแสดงสินค้า BUILDING & CONSTRUCTION TECHNOLOGY ในประเทศไทย

  • เผยแพร่เมื่อ จ. พ.ย. 26, 2561

CASE Construction Equipment เข้าร่วมงานนิทรรศการ Building & Construction Technology 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน เป็นการแสดงเครื่องจักรพร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วงรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลายทั้งงานโครงสร้างพื้นฐานสำหรับที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์, งานป่าไม้และการใช้งานด้านการเกษตร นอกจากนี้ CASE ได้จัดแสดงเครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้างถนน งานซ่อมบำรุงรักษา และงานอเนกประสงค์ในฟาร์มซึ่งขับเคลื่อนโดย CASE ผู้นำในอุตสาหกรรมรถตักอเนกประสงค์ และออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้รับเหมาชาวไทย

นอกจากนี้ CASE ได้นำเสนอรถขุดตีนตะขาบขนาดตั้งแต่ 8 ถึง 80 ตันที่ให้ผลผลิต ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงและความทนทานสูงสุด รถบดอัดแบบสั่นสะเทือนที่ตอบสนองต่อทุกความต้องการสำหรับงานบดอัดพื้นผิว รถตักล้อยางที่ให้กำลังแรงม้าที่ดีที่สุดในกลุ่มพร้อมด้วยระบบไฮโดรลิกที่แข็งแรงและรวดเร็วเพื่อผลผลิตที่เหนือกว่า รถตักหน้าขุดหลังที่มีแรงงัดสูงในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม น้ำหนักยกและระยะยื่นแขนรถตักที่ยอดเยี่ยม และทัศนวิสัยจากห้องคนขับที่ดีที่สุด นอกจากนี้ เทคโนโลยี Telematic SiteWatch จาก CASE ช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการเครื่องจักรที่มีให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ภายในงาน ผู้เชี่ยวชาญจาก CASE ได้อธิบายให้ผู้เข้าชมทราบว่าสินค้าและเทคโนโลยีของ CASE ช่วยเพิ่มผลิต เพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และให้ความคุ้มค่าในการลงทุนสูงสุด ผู้เชี่ยวชาญยังได้เน้นถึงประโยชน์ของแพ็คเกจสินเชื่อและแผนการบำรุงรักษาที่สามารถปรับได้ตามความต้องการของลูกค้าเพื่อกำไรสูงสุดในการทำธุรกิจ ผู้เข้าชมงานรู้สึกประทับใจกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและรอบด้านเพื่อสนับสนุนลูกค้าของ CASE ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืนเพื่อช่วยให้ธุรกิจของพวกเขาประสบความสำเร็จ

ค้นพบเพิ่มเติม

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์