รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2018

เครื่องจักรที่ดีย่อมมีผลต่อความก้าวหน้าในธุรกิจ

เครื่องจักรที่ดีย่อมมีผลต่อความก้าวหน้าในธุรกิจ

  • เผยแพร่เมื่อ อา. พ.ย. 11, 2561

สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง การรื้อถอนและการรีไซเคิล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มธุรกิจที่ต้องทำการขยายพื้นที่ ปรับปรุงพื้นผิวของถนน ไม่ว่าจะเป็นในเขตเมืองหรือต่างจังหวัดที่ไม่ได้มีตึกและอาคารมากมายก็ตาม สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของการประกอบธุรกิจในลักษณะนี้ก็คือ การที่มีเครื่องจักรที่ดีที่มีมาตรฐาน เพื่อให้งานดำเนินไปได้ตามรูปแบบและความต้องการนั่นเอง
เคส คอนสตรัคชั่น คือหนึ่งในแบรนด์ผู้จำหน่ายเครื่องจักรที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง งานรื้อถอนต่างๆ และงานบดย่อยหิน ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของธุรกิจ เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการทำงาน ยกตัวอย่างเช่นธุรกิจที่เกี่ยวกับการรีไซเคิลขยะ ซึ่งแน่นอนว่าปริมาณของขยะที่สามารถรีไซเคิลได้นั้นมีปริมาณที่มาก แถมยังมีอีกหลายประเภทด้วยกัน การคัดแยกขยะให้อยู่ในหมวดต่างๆ จึงไม่ใช่เรื่อง่าย อีกทั้งการทำงานในแหล่งคัดแยกขยะสำหรับรีไซเคิลที่ต้องเผชิญกับฝุ่นผง ทำให้ยากต่อการทำงาน
แต่สำหรับเครื่องจักรของ เคส คอนสตรัคชั่น ได้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานด้านรีไซเคิลโดยเฉพาะ อย่างเช่นรถตักเอนกประสงค์ขนาดเล็ก หรือบูลโดเซอร์ตีนตะขาบซีรี่ย์ M ซึ่งไม่เพียงแค่การเป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน อีกทั้งยังมีการนำเทคโนโลยีใหม่อย่าง HI-eSCR มาใช้เพื่อช่วยให้ความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้นจากการทำงานที่ใกล้กับวัสดุติดไฟ และแม้แต่การใช้ระบบหล่อเย็นสำหรับการทำงานด้วยเครื่องจักรของ เคส คอนสตรัคชั่น ที่ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยแม้ต้องทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีฝุ่นผง และที่สำคัญคือความคุ้มค่าจากการประหยัดพลังงาน ด้วยการเผาผลาญเชื้อเพลิงที่น้อยกว่า ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและเห็นผลกำไรอย่างแท้จริง
แม้แต่การทำงานในเขตเมืองและระบบโครงสร้างพื้นฐานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูงและสร้างมลพิษให้น้อยที่สุดนั้น เคส คอนสตรัคชั่น ก็มีเครื่องจักรที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน อาทิเช่น รถขุดขนาดกลาง (รถแม็คโครขนาดกลาง) ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสำหรับไซต์งานในเขตเมืองที่ต้องการระดับเสียงการทำงานภายนอกที่ต่ำอย่างมากแต่ยังคงให้ความสามารถในการทำงานในเงื่อนไขที่จำกัดได้โดยเฉพาะ หรือ รถแบคโฮซีรี่ย์ T ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ในงานด้านระบบโครงสร้างพื้นฐาน เหมาะกับเขตพื้นที่ในเมือง ซึ่งไม่เพียงการทำงานที่ตอบโจทย์ ทั้งด้านความแข็งแรงทนทาน อีกทั้งยังมีการใช้พัดลมแบบหนืดที่ช่วยในด้านการประหยัดพลังงานด้วยระบบการทำความเย็น ทำให้ใช้พลังงานที่ต่ำ หมดปัญหาที่ต้องคอยเติมเชื้อเพลิงขณะทำงานไปได้เลย
ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงตัวอย่างความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์จาก เคส คอนสตรัคชั่น ที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้ความสะดวกสบายในการทำงานเท่านั้น แต่ยังมอบความคุ้มค่าในเรื่องราคาค่าใช้จ่ายที่น้อยลงด้านพลังงาน และตอบโจทย์การใช้งานที่ครอบคลุมด้วยตัวเลือกที่มีให้เลือกในทุกรูปแบบการทำงาน

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์