รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2018

ทำไมรถขุดของ CASE ถึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ทำไมรถขุดของ CASE ถึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในประเทศไทย

  • เผยแพร่เมื่อ อ. ต.ค. 23, 2561

CASE แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์ในการก่อสร้างที่สำคัญอย่างรถขุด, รถแบคโฮ, รถตักอเนกประสงค์ และอีกมากมาย โดย

ในวงการอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการก่อสร้างและงานผลิตนั้น น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักชื่อของ CASE แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์ในการก่อสร้างที่สำคัญอย่างรถขุด, รถแบคโฮ, รถตักอเนกประสงค์ และอีกมากมาย โดย CASE นั้น หากนับรวมปีปัจจุบันก็เรียกได้ว่ามีอายุมากว่า 176 ปีเลยทีเดียว แล้วทำไมผลิตภัณฑ์อย่างรถขุด CASE นั้นถือได้รับความไว้วางใจและกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับรถขุด CASE ให้มากยิ่งขึ้น

รถขุด CASE นั้นถูกผลิตขึ้นจากมาตรฐานของความต้องการสำหรับผู้ใช้งาน เพราะสามารถที่จะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับขนาดของงานได้ โดยรถขุด CASE นั้นก็มีให้เลือกหลายขนาดด้วยกันตั้งแต่

รถขุดขนาดกลาง ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในเขตเมือง มีขนาดที่เล็กและไร้เสียงรบกวนในขณะทำงาน โดยสามารถใช้ในการทำงานที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 8,000-8,640 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีระบบไฮดรอลิกอัจฉริยะและเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ประหยัดเชื้อเพลิงได้มากขึ้น แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะของการยกและเคลื่อนย้ายวัตถุที่รวมเร็วและมีประสิทธิภาพ

รถขุดดินซีรีย์ B รถขุดที่มีขอบเขตการใช้งานที่กว้างขึ้นด้วยคุณสมบัติที่สามารถรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 12,800-80,300 กิโลกรัม โดยรถขุดในซีรีย์ B นี้ก็มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบที่ช่วยในการประหยัดเชื้อเพลิง ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นในระดับเชื้อเพลิงที่ต่ำ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายทั้งค่าบำรุงรักษาและค่าเชื้อเพลิงอีกด้วย

รถขุดดินซีรีย์ C รถขุดรุ่นใหม่ล่าสุด อัพเกรดขึ้นมาจากรถขุดดินซีรีย์ B ซึ่งหนึ่งในการปรับปรุงหลักๆของรถขุดดินซีรีย์นี้ คือ บูมและแขนรถตักที่มีการเสริมแรงพิเศษเพื่อช่วยเพิ่มผลผลิตและความทนทานของชิ้นส่วนเครื่องจักร พร้อมช่วยลดรอบเวลาการทำงาน ทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มมากขึ้น (เปรียบเทียบกับรถขุดในซีรีย์ B) และควบคุมได้ง่ายด้วยระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ฟังก์ชั่นการประหยัดพลังงานที่เรียกว่า CASE Intelligence Hydraulic System (CIHS) ทำให้รถขุดดินซีรีย์ C มีประสิทธิภาพและสมรรถณะที่เหนือชั้น

สรุปว่ารถขุด CASE ดีอย่างไร ? หากให้สรุปเป็นข้อดีทั้งหมดของรถขุด CASE นั้นคงจะต้องใช้พื้นที่หน้ากระดาษมากทีเดียว เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับงานก่อสร้าง, งานเกษตร หรือที่กำลังต้องการจะเปลี่ยนรถขุดใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะใช้ในเขตเมืองหรือพื้นที่บริเวณกว้างก็สามารถที่จะเลือกใช้รถขุด CASE ในรุ่นที่เหมาะสมกับงานได้ในแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้เรื่องราคาและค่าใช้จ่ายที่ลดลง ก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญทีเดียว เพราะรถขุดหลายๆ แบรนด์มักจะมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเชื้อเพลิง แต่สำหรับรถขุด CASE นั้น ถูกออกแบบและพัฒนาด้านนวัตกรรมระบบเครื่องยนต์มาให้มีคุณสมบัติในการประหยัดเชื้อเพลิง สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น ที่สำคัญคือยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวของรถขุด CASE ที่ไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณเพียงอย่างเดียว แต่ยังเสมือนเป็นเพื่อนร่วมทางที่ช่วยให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้นในทุกการทำงาน และสามารถวางใจได้ว่างานของคุณจะสำเร็จได้ตรงกับความต้องการและตรงเวลาอย่างแน่นอน

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์