รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2019

CASE ประกาศแต่งตั้งตัวแทนจาหน่ายรายใหม่ในประเทศไทย

CASE ประกาศแต่งตั้งตัวแทนจาหน่ายรายใหม่ในประเทศไทย

  • เผยแพร่เมื่อ พ. ก.ค. 31, 2562
  • กรุงเทพฯ

CASE Construction Equipment ประกาศแต่งตั้งบริษัทที่มีฐานการผลิตในกรุงเทพฯอย่าง AVN Motors ให้เป็น ตัวแทนจาหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

การให้ความช่วยเหลือทางเทคนิคอย่างดีเยี่ยม บริการหลังการขาย และความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ CASE ของบริษัท **AVN Motors จะช่วยสนับสนุน CASE ทั้งในฐานการผลิตอย่างกรุงเทพฯ และทั่วทั้งประเทศไทย เพื่อให้บริการธุรกิจการก่อสร้างของไทยให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

“CASE ได้เข้าสู่ตลาดในไทยครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปี 2000 ด้วยรถตักหน้าขุดหลังเป็นหลัก ในแง่ของการขยายสายผลิตภัณฑ์และการจัดตั้งสาขาย่อยในเขตบางนา จังหวัดสมุทรปราการ เราตัดสินใจว่าจะพัฒนาให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าชาวไทย” Danilo Catalucci ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท CNH Industrial Thailand กล่าว “เรายินดีที่จะเป็นพันธมิตรกับ AVN Motors ในการจัดจาหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ CASE ทาง AVN Motors จะมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้าของ CASE และจะทางานร่วมกับทีมของเราในการจัดจาหน่ายและให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์การก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงรถขุดด้วย”

ส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการทางานร่วมกันกับ CASE ครั้งใหม่นี้ ทาง AVN ได้เพิ่มศักยภาพให้กับทีมขายเดิมเพื่อขายและให้บริการหลังการขายผ่านเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ โดย AVN Motors ทั้ง 17 สาขา ประกอบไปด้วยโชว์รูม 9 แห่ง และโรงงาน 11 แห่ง รวมไปถึงช่างเทคนิค 30 คน รถเพื่อการบริการ 15 คัน และคลังเก็บสินค้า 16 แห่ง

AVN Motors จะสนับสนุนลูกค้าของ CASE ทั่วทั้งประเทศพร้อมทั้งการสนับสนุนจากทั้งตัวองค์กรและทรัพยากรของแบรนด์ ซึ่งจะเสริมศักยภาพการนาเสนอผลิตภัณฑ์จาก CASE ด้วยบริการที่ครอบคลุม และจะนามาสู่การให้บริการคุณภาพเยี่ยมที่ลูกค้าควรได้รับมาสู่ธุรกิจก่อสร้างในประเทศไทย

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์