รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2019

Case Construction เราใส่ใจปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง

Case Construction เราใส่ใจปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง

  • เผยแพร่เมื่อ พ. มี.ค. 13, 2562

อย่างที่ทราบกันดีว่า ประเทศไทยในหลายพื้นที่ต้องประสบกับปัญหาของสภาพอากาศ

อย่างที่ทราบกันดีว่า ประเทศไทยในหลายพื้นที่ต้องประสบกับปัญหาของสภาพอากาศ ซึ่งมาจากฝุ่นละอองที่ปะปนในอากาศเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าฝุ่น pm2.5 ที่มีอยู่มากในหลายพื้นที่ และเป็นอันตรายต่อมนุษย์อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในต้นเหตุนั้นมาจากการใช้งานเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมที่สร้างมลภาวะทางอากาศด้วย

แต่สำหรับ เคส คอนสตรัคชั่น แม้ว่าเราจะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านผู้ผลิตเครื่องจักรที่เกี่ยวกับงานอุตสาหกรรม และการก่อสร้างต่าง ๆ เป็นหลัก เป็นเครื่องจักรประเภทรถขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นรถขุด, รถบดอัด, รถเกลี่ยดิน, รถแบคโฮ, บูลโดเซอร์ตีนตะขาบ และอีกมากมาย แต่ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของเรานั้น ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ซึ่งเครื่องจักรของ เคส สร้างมลพิษทางอากาศน้อยกว่าเครื่องจักรคู่แข่งในตลาดอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ เคส คอนสตรัคชั่น ได้รับความไว้วางใจจากผู้รับเหมาโครงการต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมากมาย นั้นก็เพราะไม่ใช่เพียงแค่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่เรายังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ เคส คอนสตรัคชั่น ไม่เป็นผลเสียต่อสภาพแวดล้อมก็เพราะ นวัตกรรมที่นำมาใช้ในการผลิตรถทุกประเภท โดยนวัตกรรมนี้จะถูกนำไปใช้ในเรื่องของระบบเชื้อเพลิง ช่วยให้เกิดการเผาไหม้ของเชื้อเพลิงที่ไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม สภาพอากาศ อีกทั้งนวัตกรรมนี้ยังช่วยประหยัดเชื้อเพลิง สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น โดยที่ไม่ได้ลดประสิทธิภาพในการทำงานแต่อย่างใด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำงานที่เกี่ยวกับการจัดการแยกขยะรีไซเคิลในพื้นที่เขตเมืองใหญ่ ที่ต้องใช้ความระมัดระวัง ทั้งเรื่องของฝุ่นละออง และอันตรายที่มีความเสี่ยงจากวัสดุที่ติดไฟ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ เคส คอนสตรัคชั่น ที่เหมาะกับงานรีไซเคิลนั้น ก็มีทั้ง รถตัดล้อยางเอนกประสงค์, รถตักเอนกประสงค์ขนาดเล็ก, รถตักล้อยาง, บูลโดเซอร์ตีนตะขาบซีรีย์ L และ M, และรถขุดดินซีรีย์ B ซึ่งรถทุกประเภทนั้นมีระบบการหล่อเย็นที่ช่วยในการทำงานสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีฝุ่นผงเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผู้อาศัยอยู่ในรอบ ๆ บริเวณ และผู้ที่ขับรถในการทำงานเองก็อุ่นใจได้ว่าจะไม่ได้รับมลพิษทางอากาศนี้เข้าสู่ร่างกายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

เพราะสิ่งสำคัญของการทำงานให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีนั้น จะมาจากประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียวไม่ได้ แต่มันต้องมาจากความใส่ใจ ทั้งในด้านของสุขภาพร่างกาย และสิ่งแวดล้อมด้วย ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือสิ่งที่ เคส คอนสตรัคชั่น ให้ความสำคัญเสมอมา

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์