รายการโปรดใหม่ถูกเพิ่มแล้ว

ข่าว

2017

CASE Construction Equipment โดดเด่นในฐานะผู้สนับสนุนระดับ Diamond ที่งาน INTERMAT ASEAN 2017

CASE Construction Equipment โดดเด่นในฐานะผู้สนับสนุนระดับ Diamond ที่งาน INTERMAT ASEAN 2017

  • เผยแพร่เมื่อ พฤ. มิ.ย. 8, 2560
  • กรุงเทพฯ

CASE Construction Equipment จะนาผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาจัดแสดงให้แก่ผู้เข้าชมงาน INTERMAT ASEAN 2017 ที่กรุงเทพมหานครตั้งแต่วันที่ 8-10 มิถุนายน ในฐานะผู้สนับสนุนระดับ Diamond ของงาน CASE ได้เตรียมเครื่องจักรคุณภาพสูงจานวนมากที่ผลิตขึ้นมาด้วยนวัตกรรมหลากหลายรูปแบบมาจัดแสดงภายในฮอลล์ พร้อมอุปกรณ์เสริมเพื่อให้ลูกค้าได้รับชมในพื้นที่จัดแสดงภายนอก

CASE เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานจัดแสดง INTERMAT ในกรุงปารีสติดต่อกันเป็นเวลาหลายปี และไม่ลังเลที่จะให้การสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลักสาหรับงานจัดแสดงครั้งใหม่ในภูมิภาคอาเซียนนี้

CASE เป็นแบรนด์ของ CNH Industrial Group ก่อตั้งขึ้นในปี 1842 ที่รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา และตลอดระยะเวลา 175 ปี บริษัทได้สร้างชื่อเสียงในฐานะที่เป็นผู้จัดหาสินค้าแบบครบวงจรระดับสากล และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์การก่อสร้างชั้นนาของโลก

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่มีการพัฒนาในระดับสูง และ CASE ก็ได้ให้การสนับสนุนในฐานะพันธมิตรที่ทุ่มเทเพื่อลูกค้าในด้านการก่อสร้างและผู้ให้บริการเช่าเครื่องจักรในภูมิภาคนี้ ในฐานะผู้ผลิตระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 90 รุ่น CASE Construction Equipment ให้บริการรถขุดตีนตะขาบ รถขุดขนาดกลาง รถตักล้อยาง รถเกลี่ย บูลโดเซอร์ตีนตะขาบ รถบดอัด รถตักอเนกประสงค์ รถตักหน้าขุดหลัง และรถตักขนาดเล็ก แก่ตลาดในอาเซียน

Alvin Lim ผู้อานวยการฝ่ายธุรกิจของ CASE ประจาภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่น กล่าวว่า: “ภูมิภาคนี้เป็นภูมิภาคที่มีความหลากหลายและมีความท้าทายอย่างมากในการทาธุรกิจ และ CASE ก็มีบทบาทมากยิ่งขึ้นในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อุปกรณ์และเทคโนโลยีของ CASE ช่วยสร้างผลผลิต เพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดเชื้อเพลิง และคุ้มค่าในการสร้างเสริมผลกาไรในธุรกิจของลูกค้า งานจัดแสดงนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการฉลองครบรอบ 175 ปีของ CASE จึงเป็นโอกาสอันเหมาะสมที่เราจะได้สาธิตการทางานต่างๆ เหล่านี้ให้แก่ลูกค้ารายใหม่ได้รับชม และสร้างเสริมความสัมพันธ์กับผู้ใช้งานเครื่องจักรทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายเดิมที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”

นวัตกรรมอุปกรณ์แบบครบวงจร
สิ่งที่น่าสนใจในงานจัดแสดง INTERMAT ASEAN ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการก่อสร้างถนนจาก CASE เช่น รถขุดตีนตะขาบ รถเกลี่ย และรถบดแบบอัดสั่นสะเทือน ผลิตภัณฑ์สาหรับการใช้งานในเหมืองแร่ เช่น รถตักล้อยาง รวมถึงรถตักหน้าขุดหลังจาก CASE เพื่อการก่อสร้างทั่วไป

เครื่องจักรเพื่อการก่อสร้างถนน: อุปกรณ์จาก CASE มักได้รับการใช้งานในทุกขั้นตอนของการก่อสร้างและการบารุงรักษาถนนทั่วโลก บริษัทของเรามีรถขุดตีนตะขาบให้เลือกใช้งานหลายรุ่น ตั้งแต่เครื่องขุดดินแบบใช้งานหนักไปจนถึงรุ่นเล็ก รถเกลี่ยของ CASE ช่วยสร้างขอบดินและเกลี่ยดินได้อย่างเป็นระเบียบเพื่อสร้างชั้นฐาน ส่วนรถบดแบบอัดสั่นสะเทือนช่วยสร้างความแข็งแรงและโครงสร้างที่มั่นคงให้กับการก่อสร้างพื้นผิวชั้นบนสุดของถนนทางหลวง

อุปกรณ์เหมืองแร่: เหมืองแร่เป็นแหล่งของวัตถุดิบสาหรับโครงสร้างพื้นฐานที่สาคัญและโครงการก่อสร้างที่สาคัญทั่วทั้งภูมิภาค จึงทาให้มีบทบาทสาคัญในกระบวนการก่อสร้างด้วย CASE มีผลิตภัณฑ์รถตักล้อยางที่หลากหลาย โดยออกแบบมาให้มีแรงม้าสูงที่สุดและแรงบิดที่ทรงพลังสาหรับทุกรอบการทางาน

การก่อสร้างและโครงสร้างพื้นฐาน: ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มแนวคิดรถตักหน้าขุดหลัง เครื่องจักรการก่อสร้างของ CASE จึงมีบทบาทสาคัญต่อการพัฒนาในหลายประเทศ ตั้งแต่ผู้ใช้งานที่เป็นเจ้าของเครื่องจักรไปจนถึงผู้รับเหมาและบริษัทให้เช่ารายใหญ่อันดับต้นๆ รถตักหน้าขุดหลังของ CASE ยังคงให้โซลูชันการจัดการโดยใช้เครื่องมือที่หลากหลาย แบบที่ยังไม่มีผู้ใดในอุตสาหกรรมนี้เทียบเท่าได้

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายของ CASE เป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีความรู้ในทุกสิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASE

การเริ่มต้นการค้นหา โปรดป้อนข้อมูลต่อไปนี้:

ค้นหาเลย

พิมพ์เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังค้นหา

พบ 0 ผลลัพธ์
ชนิด
กรองตาม:

ไม่มีพบข้อมูล

คลิกไอคอนเพื่อเพิ่มหน้าในรายการโปรดของคุณ

รายการโปรด CASE ของฉัน

พบ 0 ผลลัพธ์